top of page

Cuộc sống luôn trọn vẹn, chỉ có chúng ta là thiếu!


Cuộc sống luôn TRỌN VẸN. Chỉ có chúng ta là THIẾU 🍄🍄🍄

Mải mê tìm kiếm hạnh phúc, nào ngờ hạnh phúc lại chính trong suy nghĩ của mỗi chúng ta.

Người ra đi, kẻ ở lại.

Kẻ ở lại hoang mang.

Người ra đi lạc lối.

Kẻ ở lại tìm đường đi đến hạnh phúc, người đi rồi hối tiếc một chặn đường dài.

Hạnh phúc phải chăng khó tìm?

Hạnh phúc khi được ở nơi mình yêu. Hạnh phúc khi được bên gia đình Hạnh phúc khi được ở bên người mình yêu. Hạnh phúc khi có công việc mình yêu Hạnh phúc khi có đủ tiền làm những gì mình thích. Hạnh phúc khi chấp nhận những gì mình đang có. ... ...

Hạnh phúc của bạn không giống ai cả. Và hạnh phúc của tôi là duy nhất.

Đừng mải miết chạy theo hạnh phúc của một ai đó. Để rồi khi đạt được, bạn vội quay đầu ngoảnh lại 'mình có đang hạnh phúc!?'

Cuộc sống luôn trọn vẹn. Chỉ có chúng ta là thiếu.

Chúng ta thiếu rất nhiều, chúng ta mải miết đi tìm những thứ chúng ta thiếu. Nào ngờ, cuộc sống ấy là trọn vẹn đủ đầy.

Đến một lúc nào đấy trên con đường tìm kiếm hạnh phúc bạn nhận ra, Hạnh phúc đang rất gần Rất gần. Và chúng ta đã không nhận ra nó.

You Might Also Like:
bottom of page