top of page

Let's it be!


Hãy nhớ nguyên tắc này để sống nhẹ nhàng hơn.

"Cái gì đến sẽ đến"

Người luôn theo dõi và đưa đến cho bạn những bất ngờ, có thể là hạnh phúc, cũng có thể là nỗi buồn. Nhưng cái gì đến rồi sẽ đến. Hãy chấp nhận và đón nhận nó thật nhẹ nhàng.

Dù có cố gắng chạy trốn hay trốn tránh đi nữa thì sớm hay muộn điều đó vẫn sẽ xảy ra.

Cố gắng níu kéo một cái gì đó không thuộc về mình, thì một ngày nào đó không xa bạn sẽ nhận ra " đến lúc phải buông bỏ".

Thật không dễ dàng để buông bỏ thứ mình thật sự muốn. Nhưng thà buông đi sớm để nhẹ nhàng và thanh thản hơn là cứ giữ bên người những gì không thuộc về mình.

Cuộc sống này đơn giản hay phức tạp??? Đều do cách mỗi người suy nghĩ, cách nhìn nhận mọi sự việc ở đời, và do những gì họ đã trải qua.

Nên mừng vì mình lớn hơn, trưởng thành hơn và mạnh mẽ hơn sau nhiều thử thách, nhiều thất bại và sau nhiều lần buông bỏ.

Sau nhiều lần khóc nức nở, bây giờ đã mạnh mẽ hơn. Không òa khóc như một đứa con nít nữa, nước mắt có khi chảy ngược vào trong, hay từ từ chảy ra. Là nghẹn khóc không thành tiếng. Là nước mắt cứ trào ra nhưng miệng vẫn mỉm cười.

Miệng cười.

Cười vì lòng đã chai sạn, không còn đau như trước nữa.

Cười vì hiểu đời hơn. Đời thật lạ, có những thứ bạn muốn sẽ không đến dễ dàng đâu.

Cười vì mình đã khác. Mình mạnh mẽ hơn.

Cười vì hạnh phúc, không cảm thấy đau buồn, oán hận, hay ganh ghét một ai. Mình nên vậy.

Hãy chấp nhận tất cả mọi thứ trên đời một cách nhẹ nhàng. Có thể là niềm vui hay nỗi buồn, có thể là sự chiến thắng hay thất bạị, hay có thể là sự buông bỏ 1 cái gì đó.

Hãy bình tĩnh, hãy mạnh mẽ chấp nhận nó.

Nhưng đời ơi, đừng để tôi phải trải qua quá nhiều những lần như vậy. Tôi sợ:

Sợ tim sẽ chai sạn với cảm xúc

Sợ trở nên quá mạnh mẽ để đến một ngày nào đó tôi không còn cần ai bên cạnh mình nữa.

Sợ cô đơn

Sợ...

You Might Also Like:
bottom of page